Vòi rửa chén dây rút Comfor Chrome
+ Cam kết hàng chính hãng 100%
+ Được chia sẽ chi tiết về sản phẩm
+ Hướng dẫn lắp đặt qua video call
+ Tiết kiệm thời gian tìm hiểu sản phẩm tốt
+ Vận chuyển toàn quốc
+ Liên hệ trực tiếp để có giá tốt








Thông tin sản phẩm
Mã sản phẩm: Comfor Chrome
Hình dáng: Vòi thiết kế bo tròn, đầu vòi cong
Chiều cao thân vòi: 405mm
Chiều cao từ mặt chậu đến đầu vòi: 215mm
Chức năng: Nóng lạnh, rút dây, xoay 360 độ và 2 chế độ xả nước ( phun mưa và tạo bọt)
Nguyên vật liệu: Hợp kim đồng 61% tiêu chuẩn Châu Âu CW617N
Bề mặt: PVD Chorme 5 lớp
Lõi trộn nóng lạnh: SEDAL Tây Ban Nha
Dây cấp: NEOPERL Thụy Sỹ
Bảo hành: Bảo hành chính hãng 5 năm
Chức năng
- Vòi 2 đường nóng lạnh
- Thân vòi xoay 360 độ cho phạm vi tiếp cận lớn
- Đầu vòi kéo dây mở rộng phạm vi làm việc lên đến 76cm
- Vòi rửa 2 chế độ xả: chế độ phun mưa + chế độ tạo bọt
- Chiều cao lý tưởng cho mọi thao tác làm bếp
- Vòi thiết kế dáng vuông hiện đại
Công nghệ
- Tiết kiệm 40% nước với Công nghệ Airpower
- Bề mặt mạ sáng bóng bền lâu, chống bám vân tay với công nghệ mạ PVD Chrome 5 lớp
- An toàn cho sức khỏe với lõi hợp kim Đồng 61% tiêu chuẩn Châu Âu CW617N
- Vật liệu sản phẩm đạt tiêu chuẩn Quatest1
- Độ bền lên đến 500.000 lần đóng mở với lõi trộn nóng lạnh SEDAL Tây Ban Nha
- Dây cấp nóng lạnh thương hiệu NEOPERL Thụy Sỹ chống xoắn, chịu nhiệt tối đa đạt tiêu chuẩn NSF
Hướng dẫn kích hoạt bảo hành
Để kích hoạt bảo hành quý khách vui lòng làm theo hướng dẫn như sau
Cách 1: Kích hoạt bằng tin nhắn
Cào nhẹ lớp phủ bạc để lấy số thẻ cào. Soạn tin "KBH<dấu cách>MÃ PHỦ" gửi 8089 ( chi phí 1000đ/ tin nhắn )
Cách 2: Kích hoạt bảo hành bằng mã QR
Cào nhẹ lớp bạc, đọc QR trên tem, nhập thông tin vào form và nhấn KÍCH HOẠT
Lưu ý: Konox sẽ liên hệ xác nhận lại thông tin của quý khách hàng để phục vụ cho bảo hành và bảo dưỡng định kỳ trong thời gian khách hàng sử dụng sản phẩm.
Quy trình bảo hành khi sản phẩm gặp lỗi
Bước 1: Liên hệ với Konox khi quý khách cần bảo hành, bảo trì tận nhà 18007099.
Bước 2: Konox sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến nhà của khách hàng để chuẩn đoán lỗi của sản phẩm.
Bước 3: Nếu sản phẩm có lỗi mà nhân viên kỹ thuật có thể sửa chữa được liền thì nhân viên sẽ tiến hành khắc phục hư hỏng của sản phẩm.
Bước 4: Nếu sản phẩm bị hư hỏng nặng, nhân viên kỹ thuật không thể sửa được và cần đưa về trung tâm để đội ngũ kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm hơn xử lý lỗi.
Bước 5: Ngoài ra Konox còn có chính sách cho xe tới nhà khách hàng để chở sản phẩm đi sửa chữa. Tuy nhiên cũng tùy theo sản phẩm mà Konox áp dụng chính sách này hay không.
7 Lý do bạn nên mua sản phẩm ở HUGA
- Tư vấn khảo sát Online xem hiện trạng thực tế kỹ trước khi lên đơn hàng
- Làm việc trực tiếp với hãng, cung cấp sản phẩm chính hãng rõ nguồn gốc
- Am hiểu kỹ thuật lắp đặt, có đủ tư liệu hình ảnh để gởi khách hàng hiểu rõ
- Giá bán Online nên chắc chắn cạnh tranh hơn các cửa hàng khác ngoài kia
- Sản phẩm được đóng gói cẩn thận, đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển
- Chính sách đổi trả linh hoạt, hỗ trợ khách hàng đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày
- Nhận được góp ý về phần công năng của tủ bếp khi KH có bản vẽ ( hỗ trợ thêm )